Sunday, August 29, 2010

Styttist í þetta...

Jæja, þá fer ferðalagið að bresta á, bara rétt um 15 klukkutímar í brottför og allt að verða ready.

Ég er komin með fjölskyldu sem ég hlakka alveg ótrúlega mikið til að hitta og þau allavega hljóma yndislega í e-mailinu sem ég fékk frá þeim en þetta er sem sagt hjónakornin Carol og Alan og þau eiga þrjár dætur, Sarah-24, Tvíburnarir Jennifer og Jacqueline sem eru einu ári eldri en ég. Þau búa í Overland Park, Kansas sem er alveg í miðjunni á bandaríkjunum.

Overland Park er önnur stærsta borgin í Kansas og þar búa svipað margir og í Reykjavík og á wikipedia las ég eitthvað um að þessi borg væri ein af bestu borgunum til að búa í bandaríkjunum og allskonar þannig.

Ég segi ykkur frá ferðalaginu og fyrstu dögunum eins fljótt og hægt er
en þangað til...

Helga :)
Þetta er víst gamli miðbærinn í Overland Park

No comments:

Post a Comment