Thursday, September 23, 2010

Nothing

Hæhæ,

Þetta verður ekkert rosalega vel skrifað blogg þar sem ég var að byrja skrifa mína fyrstu ritgerð á ensku, og er alveg útbrunnin á skriftum en hérna kemur það....

Það er ekkert rosalegt í gangi en ég fór í útilegu fyrir nokkrum helgum síðan sem var mjög gaman. Ég hitti Danska og norska krakka sem var æði, mér leið eins og skrefi nær íslandi að tala við þau. Í útilegunni var aðallega bara verið að leyfa krökkunum að hittast aftur síðan í Houston en ég hafði ekki hitt nein af þeim nema þeim 4 sem ég kom með. Við spiluðum körfubolta, fórum í allskonar hópleiki sem voru voða vandræðalegir. Við grilluðum sykurpúða og settum á þá súkkulaði og settum kex ofan og undir, alveg ágætt. Við fengum svo leiðbeiningar um að gera leikrit ( alveg eins og við gerðum heima á námskeiðinu ) sem voru flest rosalega fyndin þar sem lang flestir tala með mjög hörðum evrópskum hreim og voru að leika ameríkana. Sértaklega frakkinn í hópnum mínum sem var að leika prest, þið verðið bara að ímynda ykkur þetta.
En þetta er kannski ekki það merkilegast í heimi.
Ég er bara áfram búin að fara í skólann og læra heima. Ég er að sauma rosa flotta tösku í saumatíma sem ég hlakka til að gera stærri útgáfu af seinna þegar ég kem til baka, og núna næst gerum við púða úr borðum og svo förum við að gera föt.

Alltaf þegar fólk kemst að því hvaðan ég kem það fyrsta sem það segir er ,, Talið þið Ensku?" svo spyr það hvað er móðurmálið og finnst það rosalega merkilegt svo vill það endilega segja mér að þau hafa lært í skólanum að ísland er grænt og grænland er allt ís. Sem mér finnst frábært, þau vita þó eitthverja sanna staðreynd.

En Bærinn er voða fínn ég er búin að læra ýmislegt um hann. Einu sinni bjuggu Indjánar út um allt í kansas, og lang flestir bæirnir heita indjána nöfnum eins og okkar hverfi - Olathe. Það eru allskonar lög eins og það er bannað að hafa þvottasnúrur út í garði þar sem það er fundist ljótt. Það eru engir strætóar, nema skólastrætóarnir þannig allir eiga bíla, líka 16 ára börnin. Það eru engin stór auglýsingaskilti því það er bannað og öll merki verða að vera af ákveðinni hönnun.

En ég hef ekkert meira að segja, Fyrirgefið hvað þetta var ekkert merkilegt en ég skal reyna að skrifa eins fljótt og eitthvað merkilegt gerist
Síja og sakna ykkar
Helga

1 comment:

  1. pff segja fra skolanum thinum Helga :) en annars gaman ad heyra i thér adeins, og vid verdum ad fara ad plana skype-hitting ;) <3

    ReplyDelete